Chương trình “Khát vọng sống” trợ giúp cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim Tuyền, sinh năm 1992

Thứ tư - 24/04/2024 13:51 8 0
Chương trình “Khát vọng sống” trợ giúp cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim Tuyền, sinh năm 1992
Sáng ngày 22/4/2024, UBND xã Đức Hạnh phối hợp với Hội Bảo trợ khuyết tật – Trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước (Gọi tắt là Hội Bảo trợ tỉnh) tổ chức chương trình “Khát vọng sống”để trợ giúp cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim Tuyền, sinh năm 1992
145.060.000 triệu đồng là tổng số tiền chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” trao hỗ trợ cho gia đình Nguyễn Thị Kim Tuyền, sinh năm 1992, thường trú tại thôn 19/5, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.
Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Tuyền, sinh năm 1992; chồng là ông Nguyễn Tấn Đông, sinh năm 1986, Chị Tuyền và anh Đông có 3 người con hiện đang trong độ tuổi cắp sách đến trường. Gia đình  Chị Tuyền và anh Đông thuộc hộ cận nghèo, không có đất sản xuất. Vào tháng 7/2022, cháu Vy (con thứ 2, sinh năm 2013) bị bệnh, bác sỹ chuẩn đoán bị mắc bệnh Lupus ban đỏ, điều trị bệnh tại bệnh viện nhi đồng 2 Tp HCM với chi phí 20 triệu/tháng, có tháng chi phí điều trị lên đến 50 triệu đồng. Từ lúc cháu Vy bị bệnh, chị Tuyền phải vào viện chăm sóc con, chỉ còn anh Đông đi làm thuê để lo cho gia đình và tiền thuốc cho cháu Vy. Tính đến nay gia đình Chị Tuyền và anh Đông đã vay mượn số tiền 410 triệu để chi trả cho cháu Vy mà bệnh tình của cháu Vy không có chiều hướng giảm.
Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình, UBND xã đã làm công văn lên cấp trên và Hội Bảo trợ tỉnh kết nối chương trình “Khát vọng sống”, các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm hỗ trợ 1 phần chi phí chữa bệnh cho cháu Vy.
Các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện và nhà hảo tâm
Ông Nguyễn Đình Nam – PCT UBND xã thay mặt địa phương và gia đình bà Tuyền cảm ơn các nhà mạnh thường quân
ĐĐP




























 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây