BGM TIẾP NHẬN 15 ĐIỆN THOẠI CHO CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM”

Thứ ba - 05/10/2021 15:52 702 0
Chiều ngày 04/10/2021, Ban vận động chương trình “Sóng và Máy tính cho em” huyện Bù Gia Mập đã tiếp nhận 15 điện thoại di động thông minh để trao tặng cho học sinh khó khăn thuộc các trường.
BGM TIẾP NHẬN 15 ĐIỆN THOẠI CHO CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM”
            Đại diện Công ty TNHH TMSX Hoàng Thiên trao tặng điện thoại
Nguồn lực lần này do đồng chí Chủ tịch UBND huyện kết nối Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hoàng Thiên (thị xã Phước Long) hỗ trợ gồm 15 điện thoại thông minh mới dòng Xiaomi Redmi 9C. Tổng kinh phí trị giá gần 43 triệu đồng. Ban vận động huyện thực hiện tiếp nhận và sẽ rà soát các đối tượng học sinh khó khăn để phân bổ kịp thời, nhanh chóng phục vụ cho công tác học tập trực tuyến cho các em.

Thông qua công tác vận động, tính đến thời điểm hiện tại, Ban vận động chương trình “Sóng và Máy tính cho em” huyện Bù Gia Mập đã tiếp nhận nhiều sự ủng hộ từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài huyện với 54 triệu 848 ngàn đồng tiền mặt, 39 điện thoại thông minh, 01 máy vi tính để bàn và 480 sim điện thoại. Huyện đã thực hiện phân bổ một số nguồn lực và tổng hợp để nhanh chóng hỗ trợ trang thiết bị kịp thời phục vụ hiệu quả theo đúng mục đích của chương trình./.
                       
                      
     Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bù Gia Mập tiếp nhận nguồn để phân bổ     
 

Tác giả bài viết: Trà Giang – Văn Nguyên 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây