Huyện Bù Gia Mập tổ chức Lễ tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu - 13/01/2017 14:55 1.618 0

Huyện Bù Gia Mập tổ chức Lễ tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

    Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016), sáng ngày 27/7/2016, tại đài tưởng niệm liệt sĩ xã Phú Nghĩa, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức Lễ dâng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

      Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Ty – TUV – Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy, Thường trực UBND huyện, lãnh đạo và cán bộ, công chức các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã Phú Nghĩa.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ 

     Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và bà con nhân dân đã thành kính mặc niệm, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

     Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống  uống nước nhớ nguồn, là dịp để các cán bộ, đảng viên và nhân dân ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các thế hệ hôm nay mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

     Để xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hùng liệt sỹ, phát huy truyền thống cách mạng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Gia Mập nguyện sẽ đoàn kết, thực hiện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra, quyết tâm xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                                                                                                                                             Quốc Thăng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây