Cấm hoạt động bán hàng rong từ 12 giờ 00 phút ngày 13/7/2021

Thứ ba - 13/07/2021 14:39 1.065 0
Thực hiện Công văn của UBND tỉnh Bình Phước số 2295/UBND-KGVX ngày 09/7/2021 về việc thực hiện các biện pháp giãn cách, cách ly xã hội phòng, chống dịch Covid – 19, theo đó toàn huyện Bù Gia Mập thực hiện các biện pháp giãn cách, cách ly xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Chính phủ
Cấm hoạt động bán hàng rong từ 12 giờ 00 phút ngày 13/7/2021
 
Tuy nhiên, hiện nay, tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp. Do đó để thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch, bảo vệ tính mạng và sức khỏe của nhân dân, UBND huyện Bù Gia Mập đã triển khai cấm tất cả các hoạt động bán hàng rong(bằng xe mô tô, ô tô, xe gắn máy, ba gác, gánh hàng…) trên địa bàn huyện kể từ 12 giờ 00 phút ngày 13/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Huyện giao giao Công an huyện triển khai công tác chốt chặn, tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường liên huyện đồng thời chỉ đạo công an các xã kiểm tra tại tất cả các thôn trên địa bàn huyện để nhắc nhở, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.
UBND các xã tích cực tuyên truyền ngay cho nhân dân thực hiện các quy định trên; tuyên truyền để nhân dân hiểu, đồng thuận cùng chính quyền và tuân thủ chấp hành trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Đồng thời yêu cầu  Phòng Kinh tế - Hạ tầngphối hợp UBND các xã đảm bảo phương án cung ứng hàng hóa bình ổn cho nhân dân, không để nhân dân đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số gặp khó khăn về nguồn thực phẩm trong thời gian thực hiện các quy định về giãn cách xã hội.
          Đây là biện pháp quyết liệt huyện thực hiện sau khi ghi nhận ca nhiễm covid - 19 thứ 2 là người bán hàng rong ở xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập.
           

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây