KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG DỊCH CHUẨN BỊ ĐI HỌC TIẾP

Thứ năm - 06/01/2022 09:08 630 0
Ngày 05/01/2022, ông Tạ Hồng Quảng – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng một số phòng, ban của huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị dạy học trực tiếp tại các trường trên địa bàn huyện
KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG DỊCH CHUẨN BỊ ĐI HỌC TIẾP
Ngày 05/01/2022, ông Tạ Hồng Quảng – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng một số phòng, ban của huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị dạy học trực tiếp tại các trường trên địa bàn huyện.
Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã kiểm tra các phương án, kịch bản, phân công thực hiện nhiệm vụ phòng dịch của các đơn vị khi học sinh đi học trực tiếp. Đồng thời, kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị của các trường THCS, THCS và THPT trên địa bàn huyện.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra, ông Tạ Hồng Quảng yêu cầu các trường phải thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 theo đúng quy định, hướng dẫn của UBND tỉnh tại Kế hoạch số 380/KH-UBND ngày 26/12/2021 và Kế hoạch số 249/KH-UBND ngày 27/12/2021 của UBND huyện từ công tác chuẩn bị đến quá trình tổ chức dạy và học.Thành lập các tổ phản ứng nhanh, chủ động phương án cụ thể, chi tiết, ứng phó với từng tình huống của dịch bệnh từ việc phát hiện 01 ca bệnh hoặc phát sinh nhiều ca dương tính trong trường học.
Đồng thời yêu cầu cơ quan Y tế phải tập huấn kịp thời cho các trường về kỹ năng, công tác phòng dịch trong trường học. UBND các xã phối hợp hỗ trợ về mọi mặt đặc biệt là công tác phân luồng, đảm bảo an ninh trật tự, khoảng cách trong thời gian học sinh, phụ huynh tập trung tại cổng trường.

Theo Kế hoạch UBND tỉnh Bình Phước, địa bàn có cấp độ dịch 1 và 2 thì học sinh các khối lớp 7,8,9 sẽ đi học trở lại từ ngày 10/01/2022. Do đó, các trường trên địa bàn huyện đã tích cực, chủ động, sẵn sàng cho việc học sinh đi học trực tiếp trở lại theo quy định.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây