Huyện Bù Gia Mập tổ chức Hội nghị nhân dân bàn về công tác gia đình năm 2016

Thứ sáu - 13/01/2017 15:35 1.727 0

Huyện Bù Gia Mập tổ chức  Hội nghị nhân dân bàn về công tác gia đình năm 2016

    Ngày 22/7/2016, tại Hội trường thôn 4 xã Đa Kia, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với UBND xã Đa Kia tổ chức Hội nghị nhân dân bàn về công tác gia đình năm 2016.

      Về dư Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và gần 100 đại biểu đại diện cho các hộ dân của thôn 2 và thôn 4 xã Đa Kia.

Đ/c Phạm Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND xã Đa Kia phát biểu tại Hội nghị

     Trong những năm qua, công tác gia đình đã được các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm và coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội.

     Hội nghị nhân dân bàn về công tác gia đình là dịp để người dân bày tỏ ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của mình đối với cấp uỷ, chính quyền về công tác gia đình. Hội nghị nhân dân giúp cho ban điều hành khu phố, thôn, ấp và các hộ gia đình có điều kiện trao đổi ý kiến tìm giải pháp thực hiện tốt hơn phong trào“ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” mà cụ thể là xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hoá. Cũng qua hội nghị này, người dân được bày tỏ ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của mình đối với cấp uỷ, chính quyền về công tác gia đình tại địa phương. Tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của gia đình trong việc hình thành nhân cách trẻ em; vấn đề ổn định, củng cố và xây dựng gia đình theo tiêu chí ít con (mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh một đến hai con), no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

     Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi trên tinh thần xây dựng, tập trung vào một số vấn đề như: Vấn đề đạo đức lối sống, cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình, kỹ năng nuôi dạy con tốt, phòng chống bạo lực gia đình, chăm sóc ông bà, cha mẹ ….Từ đó đề ra các giải pháp để xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

                                                                                                                                                                      Quốc Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây