Chương trình “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 15.

Thứ hai - 16/05/2016 15:41 1.949 0

Chương trình “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 15.

  Đêm 09 tháng 5 năm 2016, tại sân trung tâm hành chính huyện diễn ra chương trình ca nhạc “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 15 Chương trình do Đài Truyền hình tỉnh Bình Phước, phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và UBND huyện Bù Gia Mập tổ chức.  

                Đến tham dự chương trình có các đồng chí là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước; tỉnh Đắk Lắc; Đắk Nông; An Giang, lãnh đạo Bộ tư lệnh Quân khu 7, các đồng chí là lãnh đạo của một số sở, ngành, huyện, thị xã trong tỉnh, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Phước, đại diện lãnh đạo huyện Ô Răng thuộc tỉnh Mondukiri của nước Campuchia, đại diện lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh: Gia Lai; Đắk Nông; Bình Phước; Tây Ninh; An Giang; Đồng Tháp, đại diện lãnh đạo của các đơn vị tài trợ cho chương trình cùng với đông đảo nhân dân trong và ngoài huyện cùng đến tham dự, cổ vũ.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đơn vị về dự Chương trình

Với chủ đề “Dâng Người khúc hát biên cương” đã đưa người nghe được trở về với ký ức âm nhạc với những ký ức hào hùng của những người lính biên cương đã dũng cảm chiến đấu bảo vệ vững chắc núi sông, bờ cõi, biên cương của tổ quốc, hơn nữa Bình Phước là tỉnh có hơn 260,4 km đường biên giới giáp với nước bạn Camphuchia, trong những năm qua, bộ đội biên phòng đã luôn giữ quan hệ gắn bó mật thiết với lực lượng biên phòng của nước bạn vì vậy chương trình càng thêm ý nghĩa hơn cho việc củng cố tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc để cùng nhau gìn giữ vùng biên cương bình yên và phát triển. Đặc biệt hướng tới kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016) những ca khúc viết về Người lại được vang lên trong chương trình như tiếp thêm sức mạnh để quân và dân ta vượt qua gian nan để có được nhiều thắng lợi vinh quang như ngày hôm nay.

Chương trình Biên gới khúc tình ca được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước khởi xướng từ năm 2013 với định kỳ tổ chức 02 tháng/01 lần sau những lần tổ chức đã tạo được sự hưởng ứng của các Đài Phát thanh và Truyền hình một số tỉnh Tây nguyên, miền Đông và miền Tây nam bộ có chung đường biên giới với Campuchia. Đồng hành tài trợ cho Chương trình gồm Công ty cổ phần phân bón Bình Điền; Cơ sở hóa mỹ phẩm Linh Chi; Công ty cổ phần cao su Bến Thành. Dự kiến Chương trình Biên giới khúc tình ca lần thứ 16 sẽ được tổ chức tại Long An.

Một số hình ảnh tại đêm văn nghệ.

 

Các ca sỹ đến từ TP. Hồ Chí Minh tham gia biểu diễn. 

Tiết mục mang đậm hình ảnh người chiến sỹ biên phòng 

Có sự góp mặt của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 

 

 Anh Lê Quốc Phong - Tổng Giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền tham gia một tiết mục

 

                                                                                                                                                                                        Bài viết:  LT

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây