Lễ Bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Bù Gia Mập lần thứ II - năm 2017

Thứ tư - 01/11/2017 06:32 1.475 0
Ngày 01 tháng 11 năm 2017 huyện Bù Gia Mập đã long trọng tổ chức Lễ bế mạc đại hội thể dục thể thao huyện Bù Gia Mập lần thứ II năm 2017.
Lễ Bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Bù Gia Mập lần thứ II - năm 2017
Tới dự đại hội có sự hiện diện của đồng chí  Phùng Hiệp Quốc - Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Phạm Hồng Khanh – UVTV – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban tổ chức Đại hội, cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các phòng ban của huyện, lãnh đạo các xã, các cơ quan đơn vị kinh tế - xã hội đóng chân trên địa bàn. Bên cạnh đó tham dự lễ bế mạc còn có đông đảo các vận động viên, các cổ động viên của các đội thi và bà con nhân dân huyện nhà.
dh7
   
     Phát biểu bế mạc đại hội đồng chí Phạm Hồng Khanh cho biết: tham dự đại hội lần này, đơn vị nào cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về công tác chuyên môn, được thể hiện qua sự đồng đều của các vận động viên tham gia thi đấu. Các đội đã có sự tranh tài quyết liệt, những trận bóng hay, những pha bóng đẹp đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Qua giải đấu năm nay, Ban tổ chức mong muốn cổ vũ phong trào thể dục thể thao huyện nhà sẽ lan tỏa rộng rãi trong đời sống nhân dân, trở thành một món ăn tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết trong toàn thể nhân dân.

 
dh8
     
     Sau những ngày tranh tài, với sự tham gia của khoảng 1.200 vận động viên với nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn, Đại hội thể dục thể thao huyện Bù Gia Mập đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại lễ bế mạc Đại hội đã có tổng cộng 273 huy chương các loại trao cho các vận động viên. Trong đó, một số đơn vị có sự đầu tư, tập luyện trong các năm qua tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm thi đấu để đạt được nhiều huy chương các loại. Kết thúc giải đấu, đơn vị trường THCS&THPT Võ Thị Sáu đạt giải nhất toàn đoàn, Trường THCS&THPT Nội trú Bù Gia Mập đạt giải nhì, xã Đức Hạnh đạt giải ba và xã Đắk Ơ đạt giải khuyến khích toàn đoàn.
Tác giả: Ngô Gia Văn Tám – THCS&THPT Võ Thị Sáu

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây