XỬ PHẠT 02 TRƯỜNG HỢP CÂU CÁ TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TTCP

Thứ tư - 21/07/2021 10:30 955 0
Chiều ngày 20/7/2021, UBND xã Phước Minh (huyện Bù Gia Mập) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 2 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ (TTCP).
XỬ PHẠT 02 TRƯỜNG HỢP CÂU CÁ TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TTCP
Qua kiểm tra tại khu vực lòng hồ Thủy điện Cần Đơn thuộc thôn Bù Tam, xã Phước Minh, Tổ công tác phòng chống dịch UBND xã đã phát hiện 02 trường hợp là anh N.M.T và N.V.V, cùng ngụ tại khu phố Long Điền, phường Long Phước, thị xã Phước Long đang câu cá khu vực bến sông, vi phạm Điểm a, Khoản 1, Điều 12, Nghị định số 117/2020/NĐ – CP trong thời gian thực hiện giãn cách. Tổ công tác đã lập biên bản và tham mưu ban hành quyết định xử phạt mỗi trường hợp 1.000.000đ (Một triệu đồng).
                              02 đương sự được mời làm việc tại UBND xã
Được biết, nhằm chủ động kiểm soát người, phương tiện đi, đến địa phương và việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, UBND xã Phước Minh đã thành lập 04 Tổ công tác kiểm tra xuyên suốt, siết chặt quản lý, xử lý và tuyên truyền về phòng chống dịch Covid 19 cũng như các quy định trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, tại 8 xã của huyện Bù Gia Mập đã thành lập các chốt chặn, nhằm kiểm soát người và phương tiện ra, vào trên các tuyến đường chính dẫn vào trung tâm./.

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây