BÙ GIA MẬP: SÔI NỔI LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ VÀ DIỄN ĐÀN TRẺ EM 2022

Thứ năm - 21/07/2022 16:05 788 0
Sáng ngày 20/07/2022, Ban chỉ đạo hè huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi Hoa phượng đỏ, Diễn đàn trẻ em năm 2022.
BÙ GIA MẬP: SÔI NỔI LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT  THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ VÀ DIỄN ĐÀN TRẺ EM 2022
H1
Tại chương trình cũng đã được nghe chị Thạch Thị Thùy Dương – Báo cáo viên cấp tỉnh truyền đạt đến các em thiếu nhi về kỹ năng sống trong phòng chống xâm hại tình dục, tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước, thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của các em thiếu nhi. Đồng thời, tại nội dung thi “Vẽ tranh ước mơ” qua những mảng màu, 8 đơn vị đã mang đến 8 bức tranh với các nội dung thực tế, sinh động về bảo vệ thiên nhiên, phòng chống dịch bệnh,.. và nhiều thông điệp ý nghĩa.
Kết thức liên hoan, Ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng ở 4 thể loại chính. Với phần thể hiện sinh đồng, đồng đều trong các tiết mục, đơn vị xã Đăk Ơ đã đạt giải nhất toàn đoàn Liên hoan./.
Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của 08 đơn vị xã trên địa bàn huyện với gần 30 tiết mục dự thi ở các thể loại: đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa, nhạc cụ. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ quang vinh, đội TNTP HCM, ca ngợi tình đoàn kết dân tộc, tình cảm cha mẹ, thầy cô, mái trường,….. đã được các đơn vị tái hiện một cách sinh động, phong phú.  Theo đánh giá của ban giám khảo, sau nhiều năm không tổ chức liên hoan do dịch Covid 19, liên hoan năm nay các đơn vị đã đem đến nhiều tiết mục đặc sắc, phong phú, được đầu tư mang lại chất lượng cao cho liên hoan và phát triển các nhân tố mới trong phong trào văn hóa, văn nghệ.
                
Chú thích ảnh:
H1+H2: các đơn vị đã mang đến liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc
H3: Chị Thạch Thị Thùy Dương – Báo cáo viên cấp tỉnh truyền đạt giáo dục kỹ năng sống đến thiếu nhi huyện nhà
H4: Các đơn vị trên địa bàn đã mang đến nhiều bức tranh sinh động tại phần thi “Vẽ tranh ước mơ”
H5: Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba
                                               
H2
H3
H4
H5

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây