NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN BÙ GIA MẬP HƯỞNG ỨNG THÁNG NHÂN ĐẠO NĂM 2020 CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Thứ tư - 20/05/2020 08:53 909 0
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam “Cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau”, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tại phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã quyên góp ủng hộ, hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2020, phòng chống dịch Covid-19, khai trương máy rút gạo tự động trên địa bàn xã Đa kia huyện Bù Gia Mập.
NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN BÙ GIA MẬP HƯỞNG ỨNG THÁNG NHÂN ĐẠO NĂM 2020 CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI ĐỊA PHƯƠNG
  
   Sáng ngày 11-5, Đại diện Ngân hàng chính sách xã hội (CSXH) huyện trao tặng 500 kg gạo cho UB MTTQ Việt Nam huyện Bù Gia Mập để hỗ trợ gạo cho những gia đình khó khăn trong đợt phòng, chống dịch Covid-19. Xã Đa Kia là xã đầu tiên khai trương cây ATM gạo.
     Số gạo tuy không nhiều nhưng đã thể hiện tinh thần quyết tâm của cán bộ, công chức, người lao động tại Ngân hàng CSXH huyện chung tay, góp sức cùng với cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, quyết tâm phòng chống đại dịch Covid-19.
       Thông qua tuyên truyền vận động, đoàn viên công đoàn và người lao động cũng như khách hàng đến giao dịch tại đơn vị thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh, phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế và địa phương.Giữ khoảng cách an toàn khi giao tiếp, rửa tay sát khuẩn, khách hàng đeo khẩu trang khi thực hiện giao dịch nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ ngân hàng và khách hàng đến giao dịch.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thoa-GĐ NHCS huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây