HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN VẬN ĐỘNG NGUỒN LỤC HƠN 435 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH

Thứ sáu - 30/07/2021 09:44 2.268 0
Ngay khi huyện Bù Gia Mập ghi nhận các ca dương tính với SARS-Cov2 đến nay, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN)huyện Bù Gia Mập đã trở thành đơn vị cầu nối thực hiện tốt trong công tác vận động, tiếp nhận nhiều nguồn lực hỗ trợ của các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn huyện, góp phần quan trọng cho công tác phòng chống dịch Covid 19.
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN VẬN ĐỘNG NGUỒN LỤC HƠN 435 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH
     Theo đó tính từ ngày 11/7 đến nay,  Hội LHPN huyện đã duy trì tốt công tác phân công hội viên phụ nữ hỗ trợ tại khu bếp ăn của khu vực cách ly tập trung huyện. Đồng thời, qua nhiều cá nhân, Câu lạc bộ, Hội đã vận động được nguồn lực trị giá hơn 435 triệu đồng gồm: hơn 10,5 tấn gạo, 980 thùng mì, 4 tấn rau củ quả và hàng ngàn nhu yếu phẩm thiết yếu. Số lực này được Hội sử dụng để phân phối cho các hộ khó khăn sinh sống trong khu vực khoanh vùng, xã biên giới, hộ nghèo, neo đơn trong giai đoạn giãn cách xã hội.
  (Thời gian qua, Hội LHPN huyện đã thực hiện tốt công tác phối hợp vận động nhiều nguồn lực cho các xã khó khăn)
     Có thể nói, việc trao tặng các nguồn lực đến các đối tượng kịp thời trong giai đoạn nhiều khó khăn và thách thức như hiện nay đã góp phần lan tỏa ý nghĩa về tinh thần sẻ chia. Đồng thời, đóng góp quan trọng vào công tác phòng chống dịch Covid 19 của huyện biên giới Bù Gia Mập./.

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây