Khánh thành bếp ăn bán trú của mẫu giáo Ánh Dương.

Thứ sáu - 15/09/2023 09:58 407 0
Sáng ngày 05/9/2023, tại trường Mẫu giáo Ánh Dương đã khánh thành và bàn giao, đưa vào sử dụng bếp ăn bán trú của trường
Khánh thành bếp ăn bán trú của mẫu giáo Ánh Dương.


Đây là mô hình “bếp sạch, cơm ngon” do Tung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động ủng hộ đầu tư cho trường. Tổng trị giá của bếp ăn là 748.893.000 do quỹ hoạt động Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước, Công an huyện Bù Gia Mập vận động các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ và nguồn ngân sách huyện.
Phát biểu tại buổi khánh thành bàn giao ông Tạ Hồng Quảng – PCT UBND huyện yêu cầu đội ngũ giáo viên của trường sẽ duy trì hiệu quả mô hình, chăm lo tận tình, chu đáo cho trẻ không chỉ ở trên lớp học mà ngay cả trong những bữa ăn, giấc ngủ, để mỗi ngày đến trường sẽ là một ngày vui. Đồng thời mong muốn các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ để các cháu có bữa ăn hàng ngày đủ chất dinh dưỡng, giảm bớt gánh nặng cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Mặt khác, ông Tạ Hồng Quảng cũng đề nghị các bậc phụ huynh quan tâm hơ
n nữa đến các cháu thiếu nhi được tham gia đầy đủ các hoạt động tại trường, hoạt động bán trú, được phát triển toàn diện trí lực.
Mô hình bếp ăn bán trú có ý nghĩa rất lớn đối với cô và trò trường Mẫu giáo Ánh Dương, các cháu thiếu nhi có được bếp ăn sạch, hiện đại để nhà trường thực hiện các bữa ăn dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho học sinh vì mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ, chăm lo tốt nhất cho những mầm non tương lai của đất nước. Đặc biệt, trẻ em dân tộc thiểu số được ăn, ngủ tập trung tại trường sẽ được học hỏi, giao lưu tiếng việt nhiều hơn, được cọ sát, phát triển nhiều kỹ năng, hòa nhập cùng các bạn cùng trang lứa.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây