TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2023

Thứ ba - 19/09/2023 09:38 600 0
Huyện Bù Gia Mập ban hành kế hoạch tổ chức tết trung thu năm 2023
TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2023
Hình ảnh Đoàn viên thanh niên xã Bình Thắng chuẩn bị Tết Trung thu năm 2023 cho các em nhỏ trên đia bàn xã
Theo đó các hoạt động trọng tâm là tổ chức “Đêm hội trăng rằm”, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, tổ chức các chương trình văn nghệ, chương trình vui đón Tết Trung thu, cắm trại, làm đồ chơi truyền thống, trò chơi dân gian, các cuộc thi thể thao, thăm quan, tìm hiểu di tích lịch sử, chiếu phim... phù hợp với từng điều kiện của địa phương.
 
Bên cạnh đó nằm trong chuỗi các hoạt động Tết Trung thu năm 2023, huyện cũng chỉ đạo các cấp, các ngành tổ chức các hoạt động truyền thông như: truyền hình, phát thanh, pa nô, áp phích, tài liệu tuyên truyền...; nhằm nâng cao nhận thức của mọi người dân về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tổ chức hoạt động vận động xã hội. Tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em vùng khó khăn, vùng biên giới. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức Tết Trung thu năm 2023 nhằm ngăn chặn và xử lý kịp thời việc kinh doanh các sản phẩm, đồ chơi, trò chơi có tính chất bạo lực, phản giáo dục, kém chất lượng, độc hại, nguy hiểm, không phù hợp với lứa tuổi trẻ em, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm…
Thời gian tổ chức Tết Trung thu năm 2023 cấp huyện là vào cuối tháng 9 tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ - xã Đức Hạnh. Đối với cấp xã tổ chức tùy theo điều kiện tổ chức phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm thu hút và định hướng trẻ em tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, an toàn và thân thiện./.

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây