CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM TẶNG QUÀ

Thứ ba - 31/08/2021 10:36 1.094 0
Ngày 30/8/2021, Đoàn công tác của huyện Bù Gia Mập do đồng chí Lê Quang Oanh - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra công tác phòng, chống dich Covid-19 tại 2 xã biên giới: Đăk Ơ, Bù Gia Mập và Chốt kiểm soát dịch tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập.
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM TẶNG QUÀ
                                (Đoàn thăm và trao quà tại xã Bù Gia Mập)
Tại buổi kiểm tra, các địa phương đã thông tin đến đoàn về công tác triển khai phòng chống dịch Covid 19 tại xã biên giới cũng như công tác tuyên truyền kiểm soát chặt chẽ của địa phương thuộc vùng cam trong thời gian qua. Theo đó, các xã đã thành lập các tổ kiểm tra kiểm soát người và phương tiện đi/ đến địa bàn, thực hiện cung ứng đầy đủ thực phẩm đến nhân dân đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ khó khăn, hộ neo đơn, đảm bảo công tác chăm lo an sinh xã hội giữa khó khăn của dịch Covid 19.
                
                    
                                           (Đoàn thăm và trao quà tại xã Đăk Ơ)
Dịp này, đoàn công tác của huyện đã trao tặng 2 xã Đặk Ơ, Bù Gia Mập, mỗi xã 2.500 khẩu trang, 20 chai nước sát khuẩn, tặng chốt phòng chống dịch bệnh Covid tại Vườn quốc gia Bù Gia Mập 1.000 khẩu trang, 10 chai nước sát khuẩn, 10 áo mưa, 20 kính chống giọt bắn,... cùng một số  nhu yếu phẩm khác được trích từ nguồn kinh phí vận động của Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện./.

                                                                                                                Trà Giang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây