TIẾP XÚC CỬ TRI VỚI NGƯỜI ỨNG CỪ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA VI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH NHIỆM KỲ 2021-2026

Thứ tư - 05/05/2021 14:55 769 0
Sáng ngày 4-5, tại hội trường huyện Bù Gia Mập ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước, cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 1 và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2021 – 2026 - đơn vị bầu cử số 16 đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Bù Gia Mập.
TIẾP XÚC CỬ TRI VỚI NGƯỜI ỨNG CỪ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA VI  VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH NHIỆM KỲ 2021-2026
Tại buổi tiếp xúc cử tri sau khi đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước thông tin tóm tắt tiểu sử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2021 - 2026, các ứng cử viên đã thông qua chương trình hành động của bản thân. Theo đó, ở các cương vị khác nhau, các ứng cử viên đã đề ra chương trình hành động cụ thể, sát với thực tiễn địa phương để bảo vệ quyền lợi của cử tri, góp phần phụng sự nhân dân, Tổ quốc khi được trúng cử.
Tại hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, cử tri đánh giá cao các chương trình hành động và mong các ứng cử viên khi đắc cử sẽ thực hiện được các nội dung đề ra, nhất là việc phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội và HĐND tỉnh.

Tác giả bài viết: Văn Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây