130 THANH NIÊN ƯU TÚ THAM GIA NGHĨA VỤ 2022

Thứ tư - 16/02/2022 09:20 1.769 0
Sáng ngày 16/02/2022, tại huyện Bù Gia Mập, đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy – Giám đốc Công an tỉnh – Phó chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh cùng cùng các đồng chí lãnh đạo HU – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, các ban ngành đoàn thể đã tham dự lễ giao - nhận quân năm 2022. Chương trình được tổ chức ngắn gọn, tuân thủ và đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID19 theo chỉ đạo của các cấp.
130 THANH NIÊN ƯU TÚ THAM GIA NGHĨA VỤ 2022
Trong đợt giao quân năm 2022, huyện Bù Gia Mập được giao chỉ tiêu tuyển chọn 130 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó, có 95 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 35 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Các thanh niên được giao cho 4 đơn vị là Trung đoàn bộ binh 736 Bộ CHQS tỉnh, Trung đoàn bộ binh 3 Sư đoàn bộ binh 9 Quân đoàn 4, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Công an tỉnh. Nhờ làm tốt các bước trong quy trình tuyển chọn, Hội đồng NVQS huyện đã lựa chọn được những thanh niên có đủ tiêu chuẩn lên đường nhập ngũ, đảm bảo thời gian tuyển quân đúng tiến độ, giao quân nhanh gọn, an toàn. Trong số 95 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự của huyện năm nay có 1 đảng viên, 7 thanh niên có trình độ Cao đẳng, Đại học và thanh niên đạt chuẩn sức khỏe loại 1 và 2 đạt 82,1%.
Tại buổi lễ, đồng chí Phùng Hiệp Quốc - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã thắp lửa truyền thống biểu trưng cho khí thế hào hùng, sức mạnh và nhiệt huyết của thanh niên trong ngày hội tòng quân. Tiếp sau hồi trống mở hội giao quân của đồng chí Lê Quang Oanh – CT UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện là lễ giao nhận - quân. Các đồng chí đã trao tặng hoa và quà chúc các thanh niên lên đường nhập ngũ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó./.

                            Trà Giang – Trần Tú (Đài TT Bù Gia Mập)
Chú thích ảnh:
H1: Đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy – Giám đốc Công an tỉnh – Phó chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh trao quà đến các thanh niên tham gia nghĩa vụ
H2: Những cái ôm tạm biệt với gia đình trước khi tham gia học tập và rèn luyện
H3+H4: Các thanh niên huyện Bù Gia Mập sẵn sàng tham gia nghĩa vụ với đất nước, quê hương
H5: Đồng chí Phùng Hiệp Quốc - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy thắp lửa truyền thống
H6: Đồng chí Lê Quang Oanh – CT UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đánh hồi trống mở hội giao quân

H1

H2


H3
 

Tác giả bài viết: Trà giang

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây