Bù Gia Mập bế mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ I năm 2013.

Thứ năm - 27/02/2014 15:13 1.691 0

Bù Gia Mập bế mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ I năm 2013.

Nhằm hướng tới kỷ niệm 4 năm thành lập huyện Bù Gia Mập (ngày 01/11/2009 – 01/11/2013)  và các ngày lễ trọng đại của đất nước; Phát huy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. UBND huyện Bù Gia Mập đã tiến hành tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ I năm 2013 diễn ra từ ngày 15/10/2013 đến ngày 28/10/2013, sau 12 ngày tranh tài sôi nổi Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Để đánh giá kết quả công tác tổ chức, điều hành và trao huy chương cho các bộ môn thi đấu tại Đại hội, chiều 28/10/2013 vào lúc 14h30’ tại Trung tâm hành chính huyện (thôn Đức Lập, xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) Ban tổ chức đã tiến hành tổ chức lễ Bế mạc Đại hội.
 Về dự lễ bế mạc có đồng chí Trần Quang Ty – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Hồng Công – Uỷ viên Ban Thường vụ –Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Trần Văn xuân – Uỷ viên Ban thường vụ – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Pham Hồng Khanh – Uỷ viên Ban thường vụ – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban tổ chức Đại hội, các đồng chí thành viên Ban tổ chức, tổ trọng tài, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, đại diện lãnh đạo của 18 xã, lãnh đạo các Trung tâm chữa bệnh đóng chân trên địa bàn huyện, đại diện các trường tham dự Đại hội và đông đảo các vận động viên và người dân cùng đến dự.

 Các đồng chí lãnh đạo huyện
trao huy chương cho các 
vận động viên đạt thành tích cao

Đồng chí Trần Văn Xuân - Uỷ viên Ban thường vụ – Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy
trao huy chương cho các vận động viên
 

Đại hội thể dục thể thao huyện lần này đã thu hút hơn 900 vận động viên đến từ 30 đoàn tham gia tranh tài với 9 nội dung gồm bóng đá, điền kinh, cầu lông, bóng chuyền, võ thuật, đẩy gậy, kéo co, cờ tướng, quần vợt. Nhìn chung, các môn thi đấu được diễn ra đúng thời gian quy định, các vận động viên thi đấu hết mình, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, cao thượng.

 

Đồng chí Phạm Hồng Khanh – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức giải,
trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
 

Kết thúc các môn thi đấu, ban tổ chức đã trao 103 bộ huy chương các loại cho các vận động viên đạt thành tích cao các thứ hạng. Giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị Trường phổ thông cấp 2-3 Võ Thị Sáu, giải nhì toàn đoàn được trao cho đơn vị xã Đức Hạnh và giải ba toàn đoàn được trao cho đơn vị xã Bù Nho./.

 

 Tin ảnh Lê Tám (VH-TT)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây