MÍT TINH HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI

Thứ tư - 05/06/2019 17:34 1.191 0
Sáng ngày 05/06/2019, UBND huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch, vệ sinh môi trường, Kỷ niệm ngày môi trường thế giới và Phát động phong trào trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2019.
Đồng chí Nguyễn Xuân Hoan – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi Lễ
Đồng chí Nguyễn Xuân Hoan – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi Lễ
     Dự buổi lễ có các đồng đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, HĐND – UBND huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các cán bộ công chức, viên chức, giáo viên, học sinh và người dân trên địa bàn.
     Phát động tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Xuân Hoan – Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh sự cấp thiết cần phải triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường; kêu gọi các tổ chức, cá nhân, bằng những việc làm nhỏ nhất, thiết thực nhất hàng ngày hãy chung tay bảo vệ môi trường. Cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan, ban ngành đoàn thể cần phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục nâng cao hơn nữa nhận thức của người dân về nước sạch và vệ sinh môi trường; tổ chức cho người dân tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường và phát triển nguồn nước sạch, hạn chế tối đa các dịch bệnh lây lan qua nguồn nước, qua đó góp phần hình thành nếp sống văn minh và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong huyện.
2 1
Khối đông tham gia hưởng ứng Lễ phát động 
 
     Bên cạnh đó, với chủ đề “Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta”, đồng chí cũng khuyến khích, kêu gọi các cấp, các ngành và nhân dân huyện nhà hãy cùng nhau tự nâng cao ý thức, thực hiện các hoạt động đa dạng, phong phú nhằm bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp tại cơ quan, đơn vị và địa phương nơi cư trú.
3 1
Đồng chí Phùng Hiệp Quốc- Phó Bí thư T hường trực Huyện ủy tham gia trồng cây tại lễ mít tinh
      Kết thúc buổi lễ, các lực lượng cùng tham gia diễu hành, tuyên truyền và tiến hành trồng cây trên tuyến đường từ Trường THPT Bù Gia Mập đến trụ sở Công an huyện với số lượng 200 cây Gõ đỏ./. 
                                                                               Tin, ảnh: Nguyễn Thị Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây