Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 của Cụm thi đua huyện, thị xã

Thứ sáu - 15/04/2016 09:45 1.540 0

Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 của Cụm thi đua huyện, thị xã

Sáng ngày 12/4/2016, tại Hội trường UBND huyện, Cụm thi đua các huyện, thị xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2015 và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2016.

 Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Chương, Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Nội vụ; Đồng chí Lê Quang Oanh – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập (Cụm trưởng cụm thi đua năm 2015); các đồng chí lãnh đạo các huyện, thị xã trong tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Đ/c Lê Quang Oanh – Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập phát biểu tại Hội nghị

 Năm 2015, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, song các ngành, các cấp, các cơ quan, đơn vị của các huyện trong Cụm thi đua đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác TĐKT tích cực, chủ động. Các phong trào thi đua yêu nước của Cụm diễn ra sôi nổi, rộng khắp trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền. Phong trào thi đua có nhiều đổi mới, sáng tạo, ngày càng đi vào chiều sâu, bám sát thực tiễn, gắn với việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng địa phương, đơn vị. Trong công tác TĐKT, các đơn vị trong Cụm đã chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến, nhân rộng các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến. Chất lượng khen thưởng từng bước được nâng cao, đúng với quy định của pháp luật; kịp thời động viên, tôn vinh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước. Việc khen thưởng cho các đối tượng là công nhân, người lao động, người trực tiếp sản xuất, công tác ngày càng được chú trọng, quan tâm nhiều hơn. Hội đồng TĐKT được thành lập và đi vào hoạt động có nề nếp.

Huyện Bù Gia Mập vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua

Hội nghị đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015 và ký kết giao ước thi đua năm 2016. Đơn vị Huyện Bù Gia Mập vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ thi đua vì có thành tích dẫn đầu cụm thi đua các huyện, thị xã trong năm 2015. Các đơn vị: Huyện Chơn Thành, Thị xã Phước Long, Thị xã Bình Long, Huyện Hớn Quản, Huyện Đồng Phú, Thị xã Đồng Xoài được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua năm 2015.

Hội nghị đã thống nhất bầu đơn vị huyện Hớn Quản làm cụm trưởng và huyện Phú Riềng làm cụm phó cụm thi đua các huyện, thị xã năm 2016.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

 Các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2016

Các đơn vị nhận bằng khen của UBND tỉnh

 

                                                                      Quốc Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây