97 tập thể và cá nhân được tôn vinh, khen thưởng trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Thứ sáu - 28/02/2014 10:14 1.831 0

97 tập thể và cá nhân được tôn vinh, khen thưởng trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Sáng ngày 14/5/2013, Huyện ủy Bù Gia Mập tổ chức họp mặt giao lưu gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013 gắn với sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

văn nghệ chào mừng

Dự hội nghị có đồng chí Dương Văn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; các đồng chí đại diện trưởng, phó ban, ngành, đoàn thể huyện; bí thư hoặc phó bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc huyện và đặc biệt là sự có mặt của 38 tập thể và 59 cá nhân điển hình được tuyên dương trong buổi lễ hôm nay.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, bằng nhiều cách làm thiết thực, hiệu quả, Huyện ủy đã tổ chức triển khai và chỉ đạo các cấp ủy cơ sở quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, từng bước đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ trở thành việc làm thường xuyên, hàng ngày của mỗi tổ chức, cá nhân. Đồng thời tạo sự thống nhất về nhận thức trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong quá trình thực hiện đã có nhiều cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả, đề cao được ý thức tự giác, tu dưỡng, rèn luyện của mỗi người; nhất là vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu cấp ủy, chỉ huy đơn vị; ngày càng xuất hiện nhiều hơn gương người tốt, việc tốt, tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu,  được thể hiện rộng khắp trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, nổi bật là trong các phong trào xây dựng nông thôn mới, thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa, xây dựng giao thông nông thôn, tham gia phát triển kinh tế xã hội.

 

 

 

Tại buổi họp mặt các đại biểu còn được giao lưu, gặp gỡ với ông Bùi Phó Vĩnh - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh huyện; cô giáo Đỗ Thị Tâm – Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Phú Riềng B; Anh Điểu Lý Hà - Trưởng thôn Bình Minh (Đảng bộ xã Bình Sơn) đại diện cho những điển hình trong học tập và làm theo lời Bác. Dù mỗi người có một nhiệm vụ khác nhau nhưng đều có điểm chung là ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương của Bác, rất đáng trân trọng và biểu dương.

Giao lưu các điển hình

 Nhân dịp này, UBND huyện Bù Gia Mập đã biểu dương khen thưởng 38 tập thể và 59 cá nhân tiêu biểu trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

 

LƯU PHÚC

 

         BAN TUYÊN GIÁO

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây