NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHO VAY ĐỐI VỚI NGƯỜI KHUYẾT TẬT, CƠ SỞ SẢN XUẤT KINH DOANH SỬ DỤNG NHIỀU LAO ĐỘNG LÀ NGƯỜI KHUYỆT TẬT

Thứ tư - 21/07/2021 10:38 1.278 0
Thực hiện Quyết định số 753/QĐ-TTg, ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện Chỉ thị số 39-CT/TW ngày 01/11/2019 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người khuyết tật; Thực hiện văn bản số 4668/NHCS-TDSV, ngày 19/5/2021 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) về việc cho vay đối với người khuyết tật, cơ sở sản xuất kinh doanh sử dụng lao động là người khuyết tật.
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHO VAY ĐỐI VỚI NGƯỜI KHUYẾT TẬT, CƠ SỞ SẢN XUẤT KINH DOANH SỬ DỤNG NHIỀU LAO ĐỘNG LÀ NGƯỜI KHUYỆT TẬT
   
Theo đó Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bù Gia Mập đã triển khai thực hiện theo yêu cầu của Tổng Giám đốc NHCSXH  về một số nội dụng sau:
  1. Báo cáo, tham mưu Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện chỉ đạo Phòng giao dịch NHCSXH huyện phối hợp với các phòng, ban có liên quan, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác triển khai ưu tiên cho vay đối với đối tượng lao động là người khuyết tật, cơ sở sản xuất kinh doanh sử dụng nhiều lao động là người khuyết tật được vay vốn để tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm.
  2. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, công khai nội dung các hoạt động tín dụng chính sách xã hội của NHCSXH đến người lao động là người khuyết tật, các cơ sở sản xuất kinh doanh sử dụng nhiều lao động là người khuyết tật.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây