Mang Tết đến sớm với đồng bào nghèo

Thứ năm - 09/01/2020 10:02 1.067 0
Sáng ngày 8/1/2020, Ban chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành huyện phối hợp với Đoàn kinh tế- quốc phòng 778 tổ chức chương trình “Xuân biên giới” và ăn tết cùng bà con nhân dân Tiểu khu 42, thôn 10, xã Đăk Ơ. Về dự có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND- UBND, UBMTTQVN huyện, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778, các tổ chức Đoàn thể, lãnh đạo các ban ngành xã Đăk Ơ và nhân dân tại Tiểu khu 42.
Mang Tết đến sớm với đồng bào nghèo
         Tại buổi lễ diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương phục vụ nhân dân. Bên cạnh đó, các cán bộ, chiến sĩ đã cùng người dân chế biến nhiều món ăn truyền thống của dân tộc mang hương vị ngày tết. Ban tổ chức cũng đã vận động trao tặng 215 phần quà tết cho các hộ đồng bào nghèo tại Tiểu khu 42, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng. Tổng kinh phí tổ chức chương trình 80 triệu đồng được Ban chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành huyện, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778, MTTQ và các tổ chức Đoàn thể vận động hỗ trợ.
       Tổ chức Tết cho đồng bào nghèo là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể, các đơn vị bộ đội đóng chân trên địa bàn huyện trong công tác an sinh xã hội. Đây cũng là hoạt dộng thường niên của huyện Bù Gia Mập mỗi dịp tết đến, xuân về nhằm thực hiện công tác chăm lo cho người nghèo mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”, “nhà nhà có Tết, người người có Tết”.
 

 

Tác giả bài viết: Ánh Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây