Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thăm, chúc tết tại Bù Gia Mập

Thứ tư - 31/01/2024 14:41 253 0
Hôm nay 31-1, đoàn công tác do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng Đắc Bô, Đắc Nô, Đắc Ka, Bù Gia Mập, Đắc Ơ và Ban chỉ huy Quân sự huyện Bù Gia Mập, chốt dân quân thường trực và các hộ dân khu dân cư liên kề biên giới.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chúc tết Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bù Gia Mập
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chúc tết Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bù Gia Mập
Tại các đồn biên phòng, đoàn công tác đã được nghe báo cáo công tác biên phòng năm 2023; những kết quả nổi bật trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới, kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn trong dịp tết.

Chu tich tinh 3
Chu tich tinh 4
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và chụp hình lưu niệm với Đồn biên phòng Đắc Bô
Phát biểu tại những nơi đến thăm, động viên, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã thông tin tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội của tỉnh Bình Phước đạt được trong năm 2023. Chúc mừng thành tích các đồn biên phòng đạt được trong năm 2023, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Chu tich tinh 6
Chu tich tinh 7
Chu tich tinh 8
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và chụp hình lưu niệm với Đồn biên phòng Bù Gia Mập

Nhân dịp tết Nguyên đán 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng cùng gia đình đón tết đầm ấm, năm mới sức khỏe, hạnh phúc, vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, “vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ”.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà Chốt dân quân thường trực thôn 10, xã Đắc Ơ và 15 hộ dân tại điểm dân cư liền kề Đồn biên phòng Đắc Ơ. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho rằng mặc dù được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các đơn vị dân quân thường trực và các hộ dân tại điểm dân cư liền kề ở vùng biên giới vẫn còn nhiều khó khăn. Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi và đề xuất với tỉnh những yêu cầu chính đáng để giải quyết khó khăn cho chiến sĩ, người dân, nhất là việc kịp thời phối hợp với chính quyền các địa phương trong hoạt động tuần tra kiểm soát, xây dựng các mô hình giảm nghèo, nâng cao dân trí...

 

Riêng tại Đồn biên phòng Đắc Nô, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã đi thăm cơ ngơi, nơi tăng gia sản xuất của đơn vị chuyển về vị trí mới được 3 ngày còn chưa hoàn thiện. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh động viên cán bộ, chiến sĩ đồn khắc phục khó khăn, ổn định nơi làm việc, nghỉ ngơi để làm tốt công tác được giao.

Tác giả bài viết: https://baobinhphuoc.com.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây