Bình Phước: Án mạng sau cuộc nhậu, 1 người tử vong

Thứ năm - 04/11/2021 14:45 1.263 0
Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra sau cuộc nhậu khiến 1 người đàn ông tử vong.
Bình Phước: Án mạng sau cuộc nhậu, 1 người tử vong

                                                                           Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

 Ngày 3.11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Bù Gia Mập khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng sau cuộc nhậu khiến 1 người tử vong.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 2.11, anh Vũ Đình Thuận (47 tuổi, ngụ xã Bình Thắng, H.Bù Gia Mập) rủ Trần Thị Lan (37 tuổi) cùng 4 người khác đến nhà Thuận uống rượu.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, có 2 người về trước, chỉ còn Thuận, Lan và 2 người đàn ông khác là Bảo, Đạt cùng uống rượu, đàn hát.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, giữa Thuận và Lan xảy ra mâu thuẫn. Do không kiềm chế được, Thuận túm tóc và tát Lan. Dù được ông Đạt can ngăn, tuy nhiên sau đó Lan đi lấy một cây kéo ở trong bếp rồi xông vào đánh nhau với Thuận.

Thuận bực tức chạy vào nhà lấy một con dao ra thì ông Bảo ôm lại, lấy con dao trong tay Thuận. Sau đó, Thuận nằm xuống đất thở dốc (lúc này, trên ngực trái của Thuận có vết thương chảy máu). Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đến 19 giờ cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Đến sáng 3.11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Hiện nguyên nhân vụ án mạng sau cuộc nhậu khiến 1 người tử vong đang được Cơ quan Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.
                                                                                                                         Nguồn tin:https://thanhnien.vn/binh-phuoc.

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây