BÌNH THẮNG: SẼ CÓ 11 KHU VỰC BỎ PHIẾU BẦU CỬ

Thứ năm - 01/04/2021 09:36 1.091 0
Thực hiện chương trình làm việc, sáng ngày 31/03/2021, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Phùng Hiệp Quốc – TUV - Bí thư huyện ủy Bù Gia Mập làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại xã Bình Thắng kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng nông thôn mới 03 tháng đầu năm 2021.
BÌNH THẮNG: SẼ CÓ 11 KHU VỰC BỎ PHIẾU BẦU CỬ
Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã ghi nhận về những kết quả nổi bật mà xã Bình Thắng đạt được trên từng lĩnh vực trong 03 tháng đầu năm 2021 như: tổng ngân sách nhà nước đạt 70% kế hoạch; xã đang tiến hành thi công láng nhựa 1,2km đường GTNT, thực hiện giải quyết 74 trường hợp lĩnh vực TNMT và quản lý đất đai. Trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, từ đầu năm đến nay, Đảng ủy xã đã tổ chức kết nạp 02 quần chúng vào Đảng, chuyển sinh hoạt Đảng 01 đồng chí và lập danh sách cho 05 quần chúng ưu tú tham gia lớp cảm tình Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường chú trọng thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định. Đôi với công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, xã đã tổ chức xong hội nghị hiệp thương lần 2 với tổng 44 đại biểu được giới thiệu để bầu ra 25 đại biểu chính thực. Thành lập và phân công nhiệm vụ tại 8 ban bầu cử, dự kiến xã có 11 khu vực bỏ phiếu.
Tại buổi làm việc, đại diện các ban ngành xã đã có những ý kiến đóng góp về những khó khăn vướng mắc và được đại diện đoàn kiểm tra của huyện góp ý trả lời.
Kết thúc buổi làm việc đồng chí Phùng Hiệp Quốc – TUV – Bí thư huyện ủy đã ghi nhận những kết quả mà xã Bình Thắng đạt được trong thời gian qua đồng thời đề nghị thời gian xã cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trên các lĩnh vực; tiếp tục theo dõi nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng NTM; tập trung chăm lo đời sống của bà con đặc biệt là các hộ nghèo, hộ ĐBDTTS và chuẩn bị tốt công tác bầu cử nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra./.

                                                                                     

 

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây