HỘI NGHỊ HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH GIỚI THIỆU NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN KHÓA IV, NHIỀM KỲ 2021-2026

Thứ ba - 02/03/2021 14:17 849 0
Ngày 26 tháng 2 năm 2021, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Bù Gia Mập tổ chức Hội nghị hướng dẫn quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.
HỘI NGHỊ HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH GIỚI THIỆU NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN KHÓA IV, NHIỀM KỲ 2021-2026
Với mục đích triển khai, hướng dẫn quy trình giới thiệu người của cơ quan, tổ chức, đơn vị được phân bổ giới thiệu người ứng cử; việc kê khai, lập các thủ tục hồ sơ người ứng cử theo đúng quy định của pháp luật và các văn bản hướng dẫn của Trung ương về bầu cử. Phối hợp triển khai tốt quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026 của các cơ quan, tổ chức, đơ vị trên địa bàn huyện
       Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thành Long – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy – Phó chủ tịch ủy ban Bầu cử cùng đại diện các cơ quan, đơn vị có người được giới thiệu ứng cử theo quy định. Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam Chủ trì hội nghị.  

                                           Toàn cảnh Hội nghị
Nội dung chính của Hội nghị là hướng dẫn nội dung, quy trình và các bước tiến hành giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026; triển khai hướng dẫn việc kê khai, lập thủ tục hồ sơ người được ứng cử theo đúng quy định; thảo luận, trao đổi và giải đáp ý kiến của các đại biểu tham dự Hội nghị.
Tại hội nghị đã có hơn 08 ý kiến được nêu lên và đã được Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện giải đáp và làm rõ, qua đó giúp cho các đại biểu nắm rõ hơn những nội dung trong Đề cương giới thiệu người ứng cử Đại biểu HĐND để từ đó về triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị đạt kết quả cao và đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định./. 

Tác giả bài viết: Lý thị Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây