TRAO HƠN 60 GIẢI CHO CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA GIẢI THỂ THAO TRUYỀN THỐNG 2019

Thứ năm - 17/10/2019 14:46 909 0
Sau thời gian tranh tài sôi nổi, chiều ngày 15/10/2019, UBND huyện Bù Gia Mập đã tổ chức lễ bế mạc Giải thể thao truyền thống huyện Bù Gia Mập lần thứ VIII năm 2019.
TRAO HƠN 60 GIẢI CHO CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA GIẢI THỂ THAO TRUYỀN THỐNG 2019
Theo đánh giá của BTC, giải thể thao năm nay các VĐV, các đơn vị đã có sự nâng cao chất lượng, phong độ, tập luyện chu đáo và xuất hiện nhiều hạt nhân mới mang đến giải đấu nhiều màn trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn. Đặc biệt, chất lượng VĐV tham gia 2 môn bóng chuyền, bóng đá ngày càng tăng, nâng cao kỹ thuật, với tinh thần thể thao cao thượng, đã cống hiến nhiều pha bóng hay, gay cấn… thu hút đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ, động viên. Trong khuôn khổ thi đấu, giải thể thao năm nay thu hút sự tham gia của 23 đoàn với hơn 700 lượt VĐV đến các đơn vị LLVT, giáo dục, khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và 8 xã trong toàn huyện thi đấu ở 05 môn thể thao gồm: bóng chuyền nam, nữ; bóng đá; cờ tướng; tennis và cầu lông.
Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Công an huyện Bù Gia Mập, trao giải nhì, ba và 5 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đội có thành tích thi đấu tốt. Đồng thời, trao 58 giải cho các cá nhân, đồng đội đạt thứ hạng cao ở từng nội dung thi đấu.

                                      Trà Giang – Hoài Thanh (Đài Truyền thanh huyện Bù Gia Mập)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây