UBND HUYỆN TỔ CHỨC HỌP PHIÊN MỞ RỘNG

Thứ sáu - 26/02/2021 16:05 979 0
Chiều ngày 25/02/2021, UBND huyện Bù Gia Mập đã tổ chức họp phiên mở rộng nhằm đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Ông Lê Quang Oanh – Phó bí thư - CT UBND huyện chủ trì hội nghị.
UBND HUYỆN TỔ CHỨC HỌP PHIÊN MỞ RỘNG
   
  Báo cáo tại hội nghị nêu rõ, dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021 nhân dân trên địa bàn huyện BGM đón tết vui tươi, phấn khởi, đồng thời chủ động sản xuất kinh doanh ngay trong dịp tết. Các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trực tiếp phục vụ cho nhu cầu tết được cung ứng đầy đủ, kịp thời. Các chính sách bảo đảm an sinh xã hội được các cấp, ngành quan tâm thực hiện, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều có tết.. từ các nguồn huy động đã có 15.368 phần quà tết với tổng trị giá 6,6 tỷ đồng được trao tặng cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, đối tượng Bảo trợ xã hội. Tình hình ANCT – TTATXH – ANBG - ATGT được đảm bảo. Công tác phòng chống dịch COVID 19 được tăng cường đặc biệt là việc giám sát, cách ly, khai báo y tế đối với các trường hợp trở về từ vùng dịch. Về công tác thu chi ngân sách cơ bản đảm bảo. Thu mới ngân sách đến nay được 16.147 triệu đồng, đạt 16,48% dự toán tỉnh giao và 14,42% dự toán HĐND huyện thông qua.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí CT UBND huyện Lê Quang Oanh yêu cầu các đơn vị của huyện và UBND các xã sau kỳ nghỉ tết cần tập trung thực hiện nhiệm vụ công tác,đảm bảo thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, kế hoach ngay những tháng đầu năm, tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID 19, không chủ quan, lơ là. Ngành nông nghiệp phối hợp với UBND các xã tăng cường nắm bắt tình hình ra hoa, đậu trái và nhiễm bệnh trên cây điều. Từ đó có biện pháp tuyên truyền hỗ trợ các biện pháp phòng, trừ sâu, bệnh cho bà con nông dân.Theo dõi tình trang mua bán điều non, cầm cố sang nhượng lãi suất cao trong bà con để có biện pháp xử lý kịp thời.. Đặc biệt, các đơn vị cần chuẩn bị tốt cho lễ giao nhận quân và phát động ra quân xây dựng Nông thôn mới tại các xã.
 

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây