Trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ ĐBDT nghèo

Thứ tư - 16/08/2017 15:52 1.659 0

Trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ ĐBDT nghèo

    Tích cực hưởng ứng Cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Hội phụ nữ xã Phú Nghĩa đã vận động hội viên phụ nữ trên địa bàn xã ủng hộ, xây dựng “Mái ấm tình thương” với tổng giá trị là 35.000.000 đồng, tặng cho gia đình chị Thị Thu hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở.

      Gia đình chị Thị Thu, dân tộc stiêng, ở thôn ĐắK Son – Phú Nghĩa là một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là phụ nữ làm chủ hộ trong một gia đình không có nghề nghiệp ổn định nên thu nhập hàng ngày của gia đình thấp, không đủ ăn, chồng chị bị bệnh nặng và có hai con nhỏ. Cả nhà bốn miệng ăn trông chờ hết vào chị từ những đồng lương ít ỏi. Biết được hoàn cảnh khó khăn, Từ đó, Hội LHPN xã Phú Nghĩa đã xem xét và quyết định hỗ trợ làm nhà ở cho chị. Ngôi nhà được xây dựng với tổng số tiền 35.000.000đ, trong đó HVPN xã đóng góp 22.000.000đ , gia đình vay mượn thêm 13.000.000 đồng.

     Trước sự quan tâm của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và hội PN huyện, hội PN xã đã quan tâm làm cho chị căn nhà mới chị đã bật khóc vì xúc động. chị luôn mơ về một ngôi nhà như các nhà khác nhưng nghèo quá. Nhờ hội phụ nữ và các cấp, các ngành UBND xã và các chị em hội viên trên địa bàn mà chị mới được sống trong căn nhà khang trang này! Tôi cảm ơn chính quyền, chị em phụ nữ nhiều lắm”. có đươc căn nhà mơ ước hy vọng chị cùng gia đình vượt qua những khó khăn, an cư lạc nghiệp có cuộc sống ấm no hạnh phúc.

ảnh, bài: Phùng Kim Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây