3 KM ĐƯỜNG ĐT 759 ĐƯỢC PHÁT QUANG, KHƠI THÔNG MƯƠNG THOÁT NƯỚC

Thứ hai - 13/05/2024 10:26 97 0
Sáng ngày 12/5/2024, Ban công tác mặt trận và các đoàn thể Thôn 2 đã tổ chức “ngày chủ nhật xanh” phát dọn vỉa hè, khơi thông cống rãnh, tuyên truyền người dân giữ gìn vệ sinh môi trường và phòng tránh các dịch bệnh vào mùa mưa năm 2024.
Nhân dân Thôn 2 vệ sinh đường làng ngõ xóm và khơi thông mương nước
Nhân dân Thôn 2 vệ sinh đường làng ngõ xóm và khơi thông mương nước
Nhằm triển khai thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 trong tháng 5 với nội dung “Tư tưởng Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội và chăm lo đời sống nhân dân”. Chào mừng kỷ niệm 134 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ( 19/5/1980-19/5/2024). Chi bộ Thôn 2 đã ra Nghị quyết chỉ đạo cho Ban thôn, Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể thôn tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân dân giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh vào mùa mưa nhằm tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp và chăm lo sức khoẻ cho nhân dân.

Sáng ngày 12/5/2024, Ban công tác mặt trận và các đoàn thể Thôn 2 đã tổ chức “ngày chủ nhật xanh” phát dọn vỉa hè, khơi thông cống rãnh, tuyên truyền người dân giữ gìn vệ sinh môi trường và phòng tránh các dịch bệnh vào mùa mưa.Tham gia “ngày chủ nhật xanh” có hơn 70 cán bộ, đảng viên chi bộ và đảng viên sinh hoạt nơi cư trú, đoàn viên, hội viên và người dân tổ chức phát dọn, khơi thông cống rãnh được 3 km dọc tuyến đường ĐT 759 đi qua địa phận Thôn 2. Phát loa tuyên truyền người dân nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh nơi mình sinh sống.Không khí của “ngày chủ nhật xanh” rất sôi nổi, tràn ngập niềm vui, tiếng cười vì mọi người đã góp phần tạo nên cảnh quan sạch đẹp cho khu dân cư.

Qua hoạt động trên góp phần quan trọng nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân về trách nhiệm bảo vệ môi trường ngay tại gia đình, giúp bà con hiểu rõ và thực hiện tốt các quy định như: Thu gom, phân loại rác, bỏ rác đúng nơi quy định; Không xả nước thải, không vứt vật nuôi chết bừa bãi gây mất vệ sinh môi trường... Xây dựng khu dân cư Xanh - Sạch - Đẹp. Gởi đến chúng ta một thông điệp “Bảo vệ môi trường là việc làm của tất cả mọi người chứ không chỉ riêng các cơ quan tổ chức, bắt đầu từ mỗi cá nhân chúng ta cũng cần phải bắt tay với việc cải thiện môi trường sống, lá phổi xanh của chúng ta” và học tập, làm theo Bác từ những việc làm đơn giản nhất mà ai cũng làm được.
T/g: Từ Thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây