THƯ NGỎ

Thứ bảy - 31/07/2021 10:37 1.981 0
Kính gửi: Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện Bù Gia Mập
THƯ NGỎ
Chủ tịch UBND huyện 
Lê Quang Oanh 
Từ khi dịch covid-19 bùng phát lần thứ tư tới nay đã và đang diễn biến rất phức tạp khó lường. Ngày 30/6/2021, ghi nhận có ca nhiễm đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bình Phước, tính đến nay (31/7/2021) đã có 220 ca, trong đó huyện Bù Gia Mập đã có 37 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 phải điều trị và hàng nghìn trường hợp F1, F2 phải thực hiện cách ly, phong tỏa.
Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện, các ngành cùng Nhân dân trong huyện đã và đang triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, tất cả vì tính mạng, sức khỏe của Nhân dân, đồng thời đảm bảo “mục tiêu kép”: vừa phòng chống dịch, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội.
Trong thời gian qua, đồng hành cùng hệ thống chính trị của huyện, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm đã kịp thời ủng hộ tiền, trang thiết bị vật tư y tế, cơ sở vật chất cho công tác phòng chống dịch, lương thực thực phẩm hỗ trợ khu cách ly tập trung, khu phong tỏa của huyện. Ủy ban nhân dân huyện Bù Gia Mập ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn những tình cảm, trách nhiệm, những đóng góp tích cực của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ từ 0 giờ ngày 19/7/2021, lực lượng trên tuyến đầu chống dịch, cũng như đời sống nhân dân các khu phong tỏa, cách ly trên địa bàn huyện gặp vô vàn khó khăn, thách thức.
Dự báo dịch bệnh covid -19 còn diễn biến khó lường, để sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh, rất cần sự chung tay, đóng góp từ nhiều nguồn lực trong xã hội. Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn xã hội tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ủy ban nhân dân huyện Bù Gia Mập kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm với cộng đồng, cùng chung tay đóng góp, ủng hộ kinh phí, vật chất phòng, chống dịch COVID-19.
Những đóng góp của quý tổ chức, đơn vị, tập thể, cá nhân thật sự là nguồn động viên thiết thực, ý nghĩa cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Bù Gia Mập chung tay trong “cuộc chiến” phòng, chống dịch COVID-19 đạt kết quả cao nhất.
Mọi sự ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật xin gửi về: Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Gia Mập. Địa chỉ: xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập. Số tài khoản: 3761.0.1100503.91999 mở tại Kho bạc nhà nước Bù Gia Mập. Số điện thoại: 02713.727.383.
Trân trọng kính chào đoàn kết!
                                                                                   Chủ tịch UBND huyện : Lê Quang Oanh 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 1.8 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây