cử tri trên địa bàn huyện Bù Gia Mập nô nức đi bầu cử

Chủ nhật - 23/05/2021 09:38 1.760 0
Bắt đầu từ 6h30 phút sáng ngày 23/5/2021, cử tri trên địa bàn huyện Bù Gia Mập nô nức đi bầu cử
cử tri trên địa bàn huyện Bù Gia Mập nô nức đi bầu cử
Sáng ngày 23/5/2011, trong tình hình thời tiết đẹp, các khu vực bỏ phiếu đã triển khai khai mạc vào lúc 6 giờ 15 phút – 6 giờ 45 phút theo hướng dẫn, không khí khai mạc và diễn biến ngày bầu cử đã cho thấy cuộc bầu cử lần này thu hút mạnh mẽ sự tham gia tích cực của mọi tầng lớp nhân dân, tạo không khí ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.
 
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc đã đến dự khai mạc và bỏ lá phiếu đầu tiên làm nghĩa vụ công dân của mình từ lúc 7 giờ sáng ngày 23/5.



Trên địa bàn huyện có 03 khu vực bỏ phiếu trước 07 giờ sáng ngày 23/5 (gồm: Ban Chỉ huy Quân sự huyện khai mạc lúc 06 giờ 00 phút đến 6 giờ 50 phút đã hoàn thành 100% cử tri tham gia bỏ phiếu, Trung tâm cai nghiện ma túy và bảo trợ xã hội Phú Văn bắt đầu bỏ phiếu lúc 6 giờ 30 phút, Thôn 2 Căn – xã Phú Nghĩa khai mạc lúc 6 giờ 30 phút và đã tiến hành cho cử tri bỏ phiếu). Tại điểm bầu cử thôn 2 căn, xã Phú Nghĩa có đồng chí Nguyễn Văn Lợi – Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh tham dự khai mạc bầu cử.

Công tác phòng, chống lây nhiễm Cov-19 được triển khai đúng theo kế hoạch. Tại các khu vực bỏ phiếu đều có nhân viên y tế trực, đo thân nhiệt, hướng dẫn cử tri về công tác phòng, chống dịch bệnh theo quy định.
Tại các khu vực bỏ phiếu lực lượng Dân quân tự vệ và Công an xã đã triển khai công tác bảo vệ tại khu vực bỏ phiếu trong ngày bầu cử, đảm bảo đúng kế hoạch đã xây dựng.
  Không khí trong ngày khai mạc bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.       

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây