uyện Bù Gia Mập tổ chức thông tin thời sự định kỳ quý III/2012

Thứ năm - 21/03/2013 14:39 1.428 0

uyện Bù Gia Mập tổ chức thông tin thời sự định kỳ quý III/2012

Ngày 25/9, Huyện Bù Gia Mập tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ quý III/2012 cho gần 200 đồng chí là UVBCH đảng bộ huyện; Trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND –UBND các xã và các đồng chí báo cáo viên cấp xã. Đồng chí Trần Văn Xuân – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, báo cáo viên cấp tỉnh trực tiếp triển khai tại hội nghị.

Báo cáo viên Trần Văn Xuân triển khai tại hội nghị

            Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên thông tin về tình hình an ninh Tôn giáo thời gian gần đây ở huyện Con Cuông tỉnh Nghệ An; an ninh chính trị ở Campuchia và thông tin một số vấn đề về an ninh trên Biển Đông như: Quá trình xây dựng và thông qua Luật Biển Việt Nam; nội dung của Luật Biển; Ý nghĩa của việc thông qua Luật Biển; Quyết định của Trung Quốc thành lập “thành phố Tam Sa” là vi phạm chủ quyền của Việt Nam và Luật pháp Quốc tế...; “Tình hình biển Đông hiện nay, chủ trương xử lý của ta và một số nhiệm vụ tuyên truyền” trong thời gian tới, trong đó, trọng tâm tuyên truyền, sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, tiềm năng, thế mạnh của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Qua hội nghị nhằm cung cấp một số thông tin thời sự về tình hình an ninh chính trị, an ninh tôn giáo và an ninh biển, đảo trong thời gian gần đây giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt và báo cáo viên  nắm vững nội dung và quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước để từ đó triển khai tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về lòng yêu nước một cách đúng đắn, không để cho các thế lực xấu kích động.

Sau Hội nghị dành cho cán bộ chủ chốt cấp huyện, ngày 27/9 tới Huyện ủy Bù Gia Mập sẽ tiếp tục tổ chức 01 hội nghị cho đối tượng đảng viên khối cơ quan huyện và giáo viên giảng dạy môn giáo dục công dân của các trường; 01 hội nghị cho đối tượng cán bộ, công nhân viên chức khối cơ quan huyện. Theo số lượng triệu tập cả 03 lớp Thông tin thời sự đợt này có khoảng gần 1000 người tham gia.

Lưu Phúc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây