BÙ GIA MẬP ĐẢM BẢO CÁC NỘI DUNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DÂN TỘC THIỂU SỐ HUYỆN LẦN III

Thứ năm - 25/04/2024 10:20 36 0
Sáng ngày 24/04/2024, Phó chủ tịch UBND huyện Tạ Hồng Quảng chủ trì họp Ban tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bù Gia Mập lần thứ III.
BÙ GIA MẬP ĐẢM BẢO CÁC NỘI DUNG  ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DÂN TỘC THIỂU SỐ HUYỆN LẦN III
Tại chương trình, các đại biểu đã thông qua dự thảo báo cáo chính trị trình tại đại hội, có các ý kiến đóng góp hoàn thiện vào báo cáo để có những nhận xét, đánh giá rõ nét về thành tựu, kết quả thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc giai đoạn 2019 – 2024.
Ông Điểu Kiêng – Trưởng Phòng Dân tộc huyện thông qua dự thảo báo cáo chính trị Đại hội
 Đồng thời, các đơn vị cũng thông qua các nhiệm vụ được phân công thực hiện tại Đại hội, có các trao đổi, chia sẻ về những khó khăn và tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị. Qua đó, có các đề xuất bảo đảm sẵn sàng các điều kiện cần thiết phục vụ Đại hội.

Đại diện các đơn vị, thành viên phát biểu đóng góp vào dự thảo
Kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập Tạ Hồng Quảng yêu cầu các cơ quan đơn vị, thành viên Ban tổ chức cần có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện các nhiệm vụ Đại hội; thống nhất, chỉnh sửa và hoàn thiện nhanh chóng nội dung báo cáo trình tại Đại hội; các đơn vị phụ trách đội nghi lễ, chương trình nghệ thuật khẩn trương tập luyện…. Qua đó, sẵn sàng cho Đại hội được diễn ra trang trọng, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân, đặc biệt là bà con đồng bào dân tộc thiểu số.
 Phó chủ tịch UBND huyện Tạ Hồng Quảng phát biểu kết luận
Dự kiến, Đại hội đại biểu DTTS huyện Bù Gia Mập được diễn ra vào cuối tháng 05/2024 trong thời gian 1,5 ngày.

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây