Huyện Bù Gia Mập tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết – nhà tình thương

Thứ sáu - 18/01/2019 15:12 1.226 0
Sáng ngày 18/01/2019, tại Tiểu khu 119, thôn Hai Căn, xã Phú Nghĩa, UBND – UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập – Đoàn Kinh tế Quốc phòng 778 tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết – nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn, các hộ dân từ Campuchia hồi hương về nước.
Đ/c Phạm Hồng Khanh và các Đ/c chí lãnh đạo Quân khu 7 trao tặng quà cho các hộ gia đình
Đ/c Phạm Hồng Khanh và các Đ/c chí lãnh đạo Quân khu 7 trao tặng quà cho các hộ gia đình
      Về dự buổi Lễ có đồng chí Đại tá Hoàng Đình Trung – Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 7; đồng chí Nguyễn Quang Toản – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Phước; đồng chí Phùng Hiệp Quốc – Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Hồng Khanh – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Hùng – Chủ tịch UBMTTQVN huyện; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND-UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Đoàn Kinh tế Quốc phòng 778; lãnh đạo các xã và đông đảo bà con nhân dân địa phương.
2 1
Đ/c Phùng Hiệp Quốc và Đ/c chí Nguyễn Xuân Hùng Trao tặng quà cho các hộ dân
      Bù Gia Mập là huyện miền núi với dân số khoảng 77.991 người, trong đó dân tộc thiểu số chiếm khoảng 36% dân số, số hộ nghèo, cận nghèo ở mức cao 24,23% dân số, cơ sở hạ tầng còn hạn chế, đời sống của một bộ phận nhân dân còn gặp nhiều khó khăn.
      Trong những năm qua, bên cạnh việc đầu tư phát triển kinh tế, Đảng bộ, chính quyền huyện nhà còn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo. Bằng những cách làm năng động, sáng tạo, huy động mọi nguồn lực, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của các mạnh thường quân, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nên công tác an sinh xã hội đang có những bước tiến vững chắc.
5
UBND huyện trao tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác xây dựng nhà ở cho các hộ dân
      Trong đợt này, huyện Bù Gia Mập phối hợp với Đoàn Kinh tế Quốc phòng 778 đã tổ chức trao 41 căn nhà đại đoàn kết – nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các hộ dân từ Campuchia hồi hương về nước sinh sống trên địa bàn huyện. Ngoài ra các công ty, doanh nghiệp cũng đã có các phần quà, đồ dùng thiết yếu trong gia đình trao tặng đến các hộ dân. Đây là việc làm đầy ý nghĩa với tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, giúp cho các hộ đồng bào nghèo có được mái ấm vững chắc để đón một cái tết cổ truyền ấm ấp, yên tâm phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.
                                               Quốc Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây