17 Xe Đạp và 120 Phần Quà Đến Với Trẻ Học Sinh Nghèo Xã Phú Nghĩa

Thứ sáu - 14/12/2018 08:40 961 0
Sáng ngày 13/11/2018 Ban trị sự giáo hội phât giáo Việt Nam huyện Bù Gia Mập phối hợp với đoàn KTQP 778 và Nhóm từ thiện Cafe Vườn Măng – tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi trao tăng quà cho trên 130 em học sinh nghèo thuộc trường Tiểu học Kim Đồng và trường THCS Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập.
17 Xe Đạp và 120 Phần Quà Đến Với Trẻ Học Sinh Nghèo Xã Phú Nghĩa
      Tại đây, đoàn từ thiện đã trao tặng 17 chiếc xe đạp cho 17 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 120 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm gia đình. Những chiếc xe đạp và phần quà đến với các em không chỉ thể hiện sự chung tay góp sức của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục mà còn là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, giúp các em học sinh nghèo có phương tiện đến trường, tạo thêm động lực để vươn lên đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
2
      Tổng giá trị đợt tặng quà lần này trị giá trên 62 triệu đồng được Nhóm từ thiện Cafe Vườn Măng – tỉnh Bình Dương hỗ trợ. Được biết, đây là một trong nhiều hoạt động phối hợp thường xuyên của Ban trị sự giáo hội phât giáo Việt Nam huyện Bù Gia Mập và đoàn KTQP 778 với các đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh nhằm góp phần vào công tác an sinh xã hội của địa phương.

                        Hoài Thanh – Đài Truyền thanh huyện Bù Gia Mập

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây