BÙ GIA MẬP TRAO TẶNG QUÀ ĐẾN 6 TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI VÀ BỆNH VIỆN NHÂN ÁI

Thứ sáu - 24/09/2021 15:16 1.470 0
Chiều ngày 23/9/2021, UBND huyện Bù Gia Mập, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) huyện cùng các đơn vị, mạnh thường quân đã đến thăm và trao nguồn lực hỗ trợ cho 6 Trung tâm Bảo trợ xã hội thuộc Sở Lao động Thương binh – Xã hội và Sở Y tế TP.HCM đóng chân trên địa bàn huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
BÙ GIA MẬP TRAO TẶNG QUÀ ĐẾN 6 TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI VÀ BỆNH VIỆN NHÂN ÁI
Tại đây, Đoàn đã trao tặng nguồn lực đến các trung tâm:  Phú Văn, Bình Đức, Phú Nghĩa, Phú Đức, Đức Hạnh và Bệnh viện Nhân Ái gồm 1 tấn gạo, 2 tấn rau củ, 50 kg cá khô… với tổng kinh phí gần 23 triệu đồng, do đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh kết các đơn vị, mạnh thường quân, tiểu thương trong và ngoài huyện phối hợp hỗ trợ.
 Việc trao tặng quà lần này đến các Trung tâm nhằm hỗ trợ thêm cho sức khỏe, dinh dưỡng cho đội ngũ cán bộ và học viên, bệnh nhân đang được chăm sóc. Qua đó, tiếp thêm động lực để các đơn vị tiếp tục phối hợp, quản lý chặt chẽ cùng huyện nhà tích cực kiểm soát và phóng chống dịch Covid 19.
Tính đến ngày 24/9, trên địa bàn tỉnh Bình Phước qua tiếp nhận các đối tượng lang thang, cơ nhỡ từ TPHCM về các Trung tâm bảo trợ xã hội đóng trên địa bàn tỉnh đã phát hiện 254 ca dương tính với Covid 19. Tại huyện Bù Gia Mập hiện đang điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái cho137 bệnh nhân mắc Covid 19 thuộc các trung tâm, đồng thời đã có 56 ca được chữa khỏi và xuất viện./.
                                                                           
Chú thích ảnh:
Đoàn phối hợp trao tặng ngu yếu phẩm đến các đơn vị, công tác tổ chức được đảm bảo quy định phòng chống dịch Covid 19



 

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây