Hội thi viết “NHẬT KÝ ĐỘI EM LÀM THEO LỜI BÁC

Thứ hai - 27/11/2023 14:33 315 0
Liên đội trường Tiểu học ĐINH BỘ LĨNH tổ chức hội thi viết “NHẬT KÝ ĐỘI EM LÀM THEO LỜI BÁC ”
Các em học sinh tham gia Hội thi
Các em học sinh tham gia Hội thi
Thực hiện  phong trào “Thiếu nhi Bình Phước thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”
Liên đội trường Tiểu học ĐINH BỘ LĨNH tổ chức hội thi viết  “NHẬT KÝ ĐỘI EM LÀM THEO LỜI BÁC ”
Nhật ký Đội em theo lời Bác là một hoạt động giáo dục đặc biệt, nơi các học sinh viết lại các hoạt động của mình dựa trên tấm gương đạo đức của Bác. Những bài nhật ký này được xây dựng trên cơ sở lấy những lời dạy của Bác làm chuẩn mực cho cuộc sống và học tập. Các học sinh được khuyến khích để hiểu thêm về những phẩm chất đạo đức của Bác, như tình yêu thương, sự tận tâm, sự chia sẻ và lòng nhân ái.
Việc viết lại những hoạt động hàng ngày của mình dựa trên những việc làm tốt của mình, tấm gương người tốt việc tốt giúp cho các em có thể áp dụng những lời dạy của Bác vào thực tiễn, từ đó trở thành những Đội viên tốt, cháu ngoan của Bác Hồ.
Hoạt động viết nhật ký Đội em làm theo lời Bác của trường TH Đinh Bộ Lĩnh tạo nên một phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nó không chỉ giúp các học sinh rèn luyện kỹ năng viết tốt mà còn giúp các em hiểu thêm về lịch sử và văn hóa dân tộc, từ đó định hướng cho tương lai của các em với mục tiêu trở thành những người có ích cho đất nước và xã hội.
File đính kèm

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây