UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Tặng quà lực lượng tuyến đầu và người dân vùng dịch huyện Bù Gia Mập

Sáng nay (12-11), đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ tỉnh do ông Nguyễn Tấn Hưng, Chủ tịch hội làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà người dân và hỗ trợ vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bù Gia Mập.
Tặng quà lực lượng tuyến đầu và người dân vùng dịch huyện Bù Gia Mập

Do điều kiện dịch bệnh phức tạp, 125 phần quà được Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao cho UBND xã Đức Hạnh để chuyển đến người dân trong khu phong tỏa tạm thời
Đoàn đã đến tặng 125 phần quà cho các hộ dân và 2 chốt kiểm soát phòng chống dịch trong vùng phong tỏa tạm thời thôn Bù Kroai, xã Phú Nghĩa. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, rau, củ, quả, nước sát khuẩn, nước súc miệng, khẩu trang y tế. Do điều kiện dịch bệnh phức tạp, số quà này được bàn giao cho UBND xã để bố trí, vận chuyển đến người dân.

Đoàn cũng đã thăm và tặng quà Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Đức Hạnh và xã Phú Nghĩa, mỗi đơn vị 50 thùng mì tôm, 2 thùng lương khô, khẩu trang, đồ bảo hộ y tế, nước sát khuẩn. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm và tặng 40 thùng mì tôm, lương khô, khẩu trang, đồ bảo hộ, nước sát khuẩn cho 2 khu cách ly tập trung của huyện. Tổng trị giá quà tặng đợt này là hơn 50 triệu đồng. Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng tặng thêm 750kg gạo, 500kg rau, củ, quả.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà chốt kiểm soát phòng chống dịch tại khu vực tạm thời phong tỏa thôn Bù Kroai, xã Đức Hạnh

        Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại 2 khu cách ly tập trung huyện Bù Gia Mập

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng mì tôm, lương khô, vật tư y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 xã Đức Hạnh và xã Phú Nghĩa

Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ kịp thời cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Qua đó góp phần lan tỏa tinh thần chia sẻ, chung tay của toàn xã hội hỗ trợ địa phương gặp khó khăn do đại dịch.
                                                                                          nguồn tin: https://baobinhphuoc.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây