UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN BÙ GIA MẬP CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tại phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN BÙ GIA MẬP CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Sáng ngày 15-4, Đại diện Ngân hàng chính sách xã hội (CSXH) huyện trao tặng 5 triệu đồng cho Trung tâm y tế huyện Bù Gia Mập để hỗ trợ mua sắm thiết bị, dụng cụ y tế phòng, chống dịch Covid-19. 
Số tiền tuy không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần quyết tâm của cán bộ, công chức, người lao động tại Ngân hàng CSXH huyện chung tay, góp sức cùng với cả nước quyết tâm phòng chống đại dịch Covid-19.
Thông qua tuyên truyền vận động, đoàn viên công đoàn và người lao động cũng như khách hàng đến giao dịch tại đơn vị các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh, phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế và địa phương như đo thân nhiệt, hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa người với người, giữ khoảng cách an toàn khi giao tiếp, rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang cho khách hàng trước khi thực hiện giao dịch nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ ngân hàng và khách hàng đến giao dịch.
Bên cạnh đó, Ngân hàng CSXH huyện Bù Gia Mập cũng chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội triển khai chỉ đạo của Ngân hàng CSXH Việt Nam về việc thực hiện các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị thiệt hại bởi dịch Covid-19 như:  Gia hạn nợ, điều chỉnh kì hạn trả nợ, cho vay bổ sung để giúp hộ vay khôi phục sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

                                                                                      

Tác giả bài viết: Vũ Thị Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây