UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


BÙ GIA MẬP: THÊM 1 CA DƯƠNG TÍNH VỚI SARS – CoV-2 ĐÃ ĐƯỢC CÁCH LY TẬP TRUNG

Bù Gia Mập vừa phát hiện thêm 1 ca dương tính với Covid 19. Đây là trường hợp F1 của BN 26071 (ca dương tính đầu tiên của huyện) và đã được cách ly tập trung trước đó.
BÙ GIA MẬP: THÊM 1 CA DƯƠNG TÍNH VỚI SARS – CoV-2  ĐÃ ĐƯỢC CÁCH LY TẬP TRUNG
Bệnh nhân là Đ.T, sinh năm 1962, thường trú thôn Đăk Lim, xã Đăk Ơ là người thân của BN 26071. Trước đó, bệnh nhân được đưa đi cách ly tập trung từ ngày 09/07 và có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Đến nay, thực hiện xét nghiệm lần 2 cho kết quả dương tính với SARS – Cov2. Sau khi nhận được thông báo từ CDC tỉnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 huyện Bù Gia Mập khẩn trương chỉ đạo địa phương nhanh chóng điều tra, truy vết. Bước đầu đã đưa 15 trường hợp F2 trở thành F1 cách ly tập trung và 60 trường hợp F3 trở thành F2 cách ly tại nhà, đồng thời tiếp tục truy vết các trường hợp có liên quan.
(Địa phương đã phát thông báo để người dân đến khai báo y tế kịp thời)
     (Ban chỉ huy Quân sự huyện thực hiện phun xịt khử khuẩn diện rộng tại chợ Đăk Ơ)
Hiện tại địa phương đang thực hiện lấy mẫu, phun khử khuẩn diện rộng tại khu vực đang phong tỏa là chợ Đăk Ơ, khu vực thôn và xung quanh nhà bệnh nhân.
Từ ngày 09/07 đến 15/07, Bù Gia Mập ghi nhận có 3 trường hợp dương tính với Covid 19, trong đó, 2 trường hợp phát hiện trong thời gian đang cách ly tập trung./.

                            
                               (Khu vực chợ Đăk Ơ tiếp tục phong tỏa)

                                                         Trà Giang - Văn Nguyên ( Đài TT Bù Gia Mập)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây