UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG RA QUÂN THÚC ĐẨY THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT

Sáng ngày 07 tháng 3 năm 2023, huyện Bù Gia Mập phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông; VNPT Bình Phước; Viettel Bình Phước; Agribank Bù Gia Mập tổ chức Lễ phát động ra quân thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại các cơ sở giáo dục, y tế tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú, THCS-THPT Bù Gia Mập.
TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG RA QUÂN THÚC ĐẨY THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT
Quang cảnh buổi lễ
Về dự và chỉ đạo lễ phát động có ông Nguyễn Minh Quang – giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp viễn thông, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.
Tại buổi lễ, VNPT Bình Phước đã tặng 100 sim điện thoại trị giá 20 triệu đồng cho Huyện đoàn nhằm hỗ trợ đội hình thanh niên tình nguyện và thành viên tổ công nghệ số cộng đồng tham gia hỗ trợ, hướng dẫn người dân sử dụng các tiện ích, ứng dụng thanh toán trực tuyến.
Mục đích của hoạt động này nhằm tuyên truyền, hướng dẫn người dân về lợi ích, ý nghĩa của việc thanh toán không dùng tiền mặt khi sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục; thông qua Lễ phát động ra quân nhằm thúc đẩy việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại các cơ sở y tế và cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Bù Gia Mập được hiệu quả, hướng đến đạt mục tiêu “Số lượng và giá trị giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn đạt 40% và trong các cơ sở y tế trên địa bàn đạt 50%” vào cuối năm 2023.

Lãnh đạo VNPT Bình Phước trao 100 sim điện thoại cho Huyện đoàn
Sau buổi lễ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện đã ra quân tuyên truyền, hướng dẫn cho bà con nhân dân và các cơ sở y tế, giáo dục trên địa bàn các xã Phú Nghĩa, Đức Hạnh, Phú Văn, Đa Kia. Ngày 8/3, sẽ tiếp tục ra quân tuyên truyền, hướng dẫn cho các xã Đắk Ơ, Bù Gia Mập, Phước Minh, Bình Thắng./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây