UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Chiều ngày 13/08/2019, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Trần Quang Ty – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại một số trường trên địa bàn huyện.
Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới
     Năm học 2019 – 2020, trên địa bàn huyện Bù Gia Mập có 632 lớp với 18.031 học sinh thuộc các bậc mầm non đến THCS, tăng 769 em so với năm học trước. Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học trong năm học mới này, UBND huyện đã đầu tư phân bổ hơn 48 tỷ đồng xây mới, sữa chữa các phòng học, phòng chức năng, các hệ thống sân chơi, bãi tập, công trình phụ, mua mới, bổ sung các trang thiết bị dạy học, đáp ứng nhu cầu dạy và học ở các đơn vị trường. Đến nay, trên địa bàn huyện không còn tình trạng phòng học mượn, tạm bợ. Qua kiểm tra nhìn chung các trường học đã và đang chuẩn bị tốt mọi điều kiện đáp ứng nhu cầu dạy và học cho năm học mới.
     Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác đã tiến hành giám sát chất lượng tiến độ thi công một số công trình trường học trên địa bàn xã Đa Kia và Bình Thắng.
2
     Kết luận buổi công tác, đồng chí Trần Quang Ty yêu cầu thời gian, các đơn vị trường cần tiếp tục hoàn thành hồ sơ, thủ tục nhập học đối với các bậc học, thực hiện tốt công tác vận động học sinh ra lớp, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới. Riêng đối với các công trình đang xây dựng chưa hoàn thành, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương cần phối hợp tăng cường giám sát, đẩy nhanh tiến độ đạt chất lượng đảm bảo đưa vào sử dụng vào học kỳ II, năm học 2019 – 2020.
     
Trà Giang – Văn Nguyên (Đài truyền thanh Bù Gia Mập)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây