UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH LẦN I/2019

Trong 2 ngày 4 và 5/7/2019,UBND huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách lần thứ I năm 2019.
BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH LẦN I/2019
     Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của các thí sinh đến từ 26 đơn vị trường Tiểu học, THCS trên địa bàn toàn huyện. Tham gia hội thi, các đơn vị phải trả qua 2 phần thi gồm giới thiệu đội hình và kể chuyện. Đối với phần thi giới thiệu, các đơn vị sẽ giới thiệu rõ ràng về địa phương, trường lớp và từ thể loại thơ, ca, hò, vè,..các thí sinh sẽ minh họa, tạo ấn tượng thêm cho các chi tiết, tình huống, sự kiện của câu chuyện kể. Đến với phần thi kể chuyện, trong thời gian 25 phút, các thí sinh sẽ kể một trong những câu chuyện về chủ đề quê hương, đất nước, con người Việt Nam, truyền thống gia đình, tôn sự trọng đạo,…đồng thời rút ra bài học từ câu chuyện kể. Theo đánh giá của BTC, hội thi năm nay, các đơn vị đã có sự chuẩn bị tập luyện công phu, nhiều đơn vị sử dụng minh họa phong phú, sinh động. Nhiều thí sinh nổi bật từ giọng kể diễn cảm, phong thái tự tin, truyền cảm mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc và chất lượng cao.
2 1
     Hội thi nhằm giúp các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi nhằm phát huy phong trào đọc sách trong thanh thiếu nhi, giúp các em tự bổ sung kiến thức bổ ích cho bản thân, phát huy tính sáng tạo và hình thành ý thức trách nhiệm để trở thành con ngoan trò giỏi, đồng thời còn là dịp để chọn ra những hạt nhân có thành tích tốt tham gia hội thi cấp tỉnh năm 2019.
     Qua 2 ngày diễn ra hội thi sôi nổi, kết thúc, BTC đã trao giải đến các đơn vị có thành tích tốt. Trong đó, giải nhất được trao cho đơn vị trường Tiểu học Đakia A và THCS Bù Gia Mập.
3 1
                                  Hoài Thanh (Đài Truyền thanh Bù Gia Mập)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây