UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Liên Đoàn Lao Động Huyện Bù Gia Mập Trao Tặng Công Trình “Thắp Sáng Đường Quê”

Sáng ngày 11/12/2018 Liên đoàn lao động (LĐLĐ) phối hợp với hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bù Gia Mập và chính quyền địa phương đã tổ chức trao tặng công trình “Thắp Sáng Đường Quê” cho 4 thôn thuộc xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập.
Liên Đoàn Lao Động Huyện Bù Gia Mập Trao Tặng Công Trình “Thắp Sáng Đường Quê”
       Công trình Thắp sáng đường quê được trao lần này có tổng chiều dài 3,2km nằm trên các thôn 2, thôn 6, Bình Hà 1 và Bình Hà 2 thuôc xã Đa Kia. Tổng kinh phí xây dựng công trình là gần 152 triệu đồng trong đó LĐLĐ và hội LHPN huyện vận động hỗ trợ 55 triệu đồng. Các công trình “Thắp sáng đường quê” được xây dựng không chỉ tạo thuận lợi cho bà con đi lại vào ban đêm, góp phần giữ vững an ninh trật tự thôn xóm mà còn tạo nên vẻ đẹp, nét văn minh nông thôn cho địa phương trong việc đảm bảo các tiêu chí xây dựng NTM. Được biết Đa Kia là xã sẽ về đích NTM năm 2018 của huyện Bù Gia Mập, đến nay qua xét duyệt xã đã đảm bảo hoàn thành 19/19 tiêu chí và đang chờ công nhận xã đạt chuẩn NTM.
1
      Đây là công trình ý nghĩa với sự phối hợp của các tổ chức Hội – đoàn thể trên cơ sở vận động cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong toàn huyện góp sức cùng chung tay xây dựng nông thôn mới. Dự kiến trong năm 2019, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục vận động hỗ trợ xây dựng thêm những công trình Thắp sáng đường quê tại xã Bình Thắng (là xã được chọn về đích NTM năm 2019 của huyện Bù Gia Mập).
                        Hoài Thanh – Đài Truyền Thanh huyện Bù Gia Mập
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây