UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


CHƯƠNG TRÌNH TRAO KINH PHÍ XÂY DỰNG SỬA CHỮA NHÀ Ở CHO HỘ NGHÈO

Chiều ngày 14.4.2021 Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước phối hợp với Tu viện Linh Thứu và nhóm anh em nghĩa tình Cần Giuộc tỉnh Long an tổ chức Trao kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại xã Đăk Ơ huyện Bù Gia Mập.
CHƯƠNG TRÌNH TRAO KINH PHÍ XÂY DỰNG SỬA CHỮA NHÀ Ở CHO HỘ NGHÈO
Tại chương trình 03 hộ nghèo đã được trao tặng nguồn kinh phí xây mới, sửa chữa nhà ở. Trong đó 02 hộ được hỗ trợ xây mới là gia đình Điểu Gia Rim và hộ gia đình bà Thị Pớp với nguồn kinh phí hỗ trợ 70 triệu đồng/hộ và 01 hộ được hỗ trợ 40 triệu đồng để sửa chữa nhà là hộ gia đình ông Điểu Bi Hin. Kinh phí lần này do Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước kết nối Tạp chí Thương gia và thị trường; Tu viện Linh Thứu cùng nhóm anh em nghĩa tình Cần Giuộc hỗ trợ.
 
 Lã xã vùng sâu, xa biên giới của huyện Bù Gia Mập hiện xã Đăk Ơ còn 449 hộ nghèo, đời sống của người người dân đặc biệt là các hộ ĐBDTTS còn nhiều khó khăn. Việc hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và cả cộng đồng xã hội đối với những hoàn cảnh, số phận khó khăn, giúp các hộ ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo. Đồng thời góp phần chung tay cùng địa phương hoàn thành mục tiêu giảm nghèo.

Tác giả bài viết: Văn Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây