UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


NGÀY HỘI CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO TẠI HUYỆN BÙ GIA MẬ

NGÀY HỘI CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO TẠI HUYỆN BÙ GIA MẬ
        Ngày 27 tháng 12 năm 2012, tại sân Trung tâm thương mại Phú Riềng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Gia Mập tổ chức Ngày hội “Chung tay vì người nghèo”.

 Đ/c Tôn Ngọc Hạnh-Bí thư Tỉnh đoàn-trưởng BTC phát biểu khai mạc

Ngay sau chương trình khai mạc đã diễn ra cuộc đi bộ đồng hành cùng người nghèo với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập, lực lượng vũ trang và đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện, tất cả số tiền giải thưởng của hoạt động trên đã được các đoàn dành tặng cho người nghèo. Cùng với hoạt động đi bộ, trong đêm 27/12/2012 Ban tổ chức đã tổ chức đêm văn nghệ và tiếp nhận sự đóng góp ủng hộ từ các tổ chức và cá nhân với các phần quà, tiền mặt tổng trị giá hơn một tỷ đồng.

Đoàn lãnh đạo tham gia hoạt động đi bộ

Ngày hội “chung tay vì người nghèo” thực sự là hoạt động thiết thực góp phần phát huy tinh thần tương thân tương ái và truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” của nhân dân ta.

 

Hình ảnh tại lễ khai mạc

Ghi nhận và cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân, cơ quan, đơn vị đã tham gia ủng hộ chia sẻ những khó khăn để người nghèo được đón tết cổ truyền trong niềm vui ấm no và hạn phúc, UBND huyện Bù Gia Mập đã gửi thư cảm ơn tới các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị đã quan tâm ủng hộ cho hoạt động đầy ý nghĩa này.

Lý-Thoa (VHTT)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây