UBND huyện Bù Gia Mập

https://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


HUYỆN BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC ĐOÀN ĐI THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP GIÁNG SINH 2018

Ngày 20/12/2018, Đoàn lãnh đạo của UBND huyện Bù Gia Mập do đồng chí Phạm Hồng Khanh – PCT UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các vị linh mục, chức sắc của các giáo xứ Đức Hạnh, Phú Văn và Đăk Ơ nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018.
HUYỆN BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC ĐOÀN ĐI THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP GIÁNG SINH 2018
         Huyện Bù Gia Mập hiện có 9 cơ sở Công giáo được Nhà nước công nhận. Trong năm, nhìn chung hoạt động của các cơ sở này cơ bản theo đúng quy định của pháp luật. Tại các điểm đến thăm, đồng chí PCT UBND huyện đã thông tin đến các vị linh mục, chức sắc tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2018. Lãnh đạo huyện ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó vươn lên của bà con giáo dân, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, bà con giáo dân sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, “Sống tốt đời, đẹp đạo” trên tinh thần “kính chúa, yêu nước”. Đặc biệt, mong muốn các vị linh mục tiếp tục phát huy tốt vai trò của người đứng đầu giáo xứ cổ vũ, động viên bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
2
        Thay mặt bà con giáo dân, các vị linh mục, chức sắc đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, hứa sẽ tiếp tục dẫn dắt bà con đoàn kết chung tay xây dựng bộ mặt huyện nhà ngày càng khởi sắc./.
                   Hoài Thanh (Đài Truyền thanh huyện Bù Gia Mập)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây