Phú Văn thăm tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ

Thứ tư - 24/07/2024 16:29 48 0
Sáng ngày 24/07/2024, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Phú Văn, Huyện Bù Gia Mập tổ chức lễ viếng nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Trong không khí thiêng liêng và thành kính của buổi lễ, các đồng chí kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các Anh hùng Liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự anh dũng chiến đấu, hy sinh của các liệt sĩ đã góp phần làm nên những chiến thắng vẻ vang của dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất Tổ Quốc. Đoàn đã thành kính dành phút mặc niệm, tưởng nhớ, kính cẩn nghiêng mình dâng lên vòng tươi thắm và nén nhang tỏ lòng tưởng nhớ đến các vị anh hùng. các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.
Cũng trong buổi sáng, đồng chí Trần Ngọc Thanh – HUV – Bí thư Đảng ủy xã Phú Văn cùng đoàn lãnh đạo xã đã tổ chức đi thăm tặng quà các đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công,…. Tại các nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, chế độ chính sách của các đối tượng, gửi phần quà và lời động viên đến các đối tượng và gia đình luôn sống vui khỏe và làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan, ban ngành địa phương luôn quan tâm, thường xuyên thăm hỏi tình hình sức khỏe các đối tượng cũng như có các chế độ chính sách đầy đủ vào các dịp lễ Tết.
Tính riêng trong dịp này, xã Phú Văn tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà đến 32 đối tượng trên địa bàn, mỗi phần quà 500 ngàn đồng./.
Trà Giang

 

 

Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Phú Văn tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa tại nhà bia tưởng niệm
các anh hùng liệt sĩ xã





Đồng chí Trần Ngọc Thanh – HUV – Bí thư Đảng ủy xã Phú Văn cùng đoàn lãnh đạo xã đã tổ chức đi thăm tặng quà các đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công,… trên địa bàn

Tác giả: BGM onlne (Trà Giang)

Nguồn tin: huyenuybugiamap.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây